Updating....Thanks for your contribution. Cheer!
Most of the content comes from various sources.

Sunday, December 16, 2012

Nguyên Tắc Chọn Khăn Quàng Cổ

Không cần thời tiết se lạnh thì những chiếc khăn quàng cổ mới trở nên hữu dụng. Bởi chúng còn là một món trang sức phụ kiện đi kèm để làm cho bộ trang phục của bạn thêm duyên dáng và độc đáo.

Quy Tắc Lựa Chọn Khăn Choàng Cổ
Khăn quàng cổ là phụ kiện mang đậm nét cá tính cho trang phục. Ảnh: internet

Khăn quàng cổ vẫn luôn là xu hướng của bất cứ mùa nào. Nó làm tăng thêm sự lãng mạn, phóng túng và phong cách của bạn.
Đây là phụ kiện mang đậm nét cá tính cho trang phục. Bạn có thể quàng một cách tự do tạo vẻ tự nhiên hay vòng nó xung quanh cổ.
Khăn quàng cổ với nhiểu kiểu, nhiều chất liệu, theo phong cách cổ điển hoặc phong cách rock, có 2 nguyên tắc chính để lựa chọn và quàng khăn:

Quy tắc 1:
Quy Tắc Lựa Chọn Khăn Choàng Cổ

Phối hợp màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trang phục. Khi chọn khăn quàng không được làm hỏng phong cách thời trang của bạn. Quan trọng hơn cả là cái nhìn tổng thể. 
 Nếu bạn mặc trang phục cổ điển, hãy dùng chiếc khăn đầy màu sắc, ngông cuồng, bằng túp len, dài …

Ngược lại, nếu trang phục bình thường, thể thao, kiểu lịch sự hay phong cách rock, bạn hãy lựa chọn một chiếc khăn trông nữ tính hơn, bằng tơ lụa hoặc có vảy kim tuyến óng ánh.

Quy tắc 2:

Quy Tắc Lựa Chọn Khăn Choàng Cổ

Hãy cột khăn theo kiểu bạn thích. Trong các buổi trình diễn thời trang, khăn quàng cổ thường được thắt bên dưới, nhưng nó cũng đẹp khi được quấn quanh cổ hoặc các điểm nhấn khi để hở vai.

Khăn quàng cổ cũng có thể thắt một cách nhanh gọn để làm cho trang phục của bạn trông mềm mại hoặc tạo nên màu sắc cho chiếc áo khoác cổ điển.

Theo Tapchilamdep

No comments: